Hôm nay, Ngày 29 tháng 03 năm 2024
English Vietnamese
Danh mục sản phẩm a
Đường dây nóng
skype zalo

Kinh doanh

0902 67 67 48

skype zalo

Ms. Huỳnh

0938.78.61.78

skype zalo

Kỹ Thuật

0816.399.642

THIẾT KẾ WEBSITE TRỌN GÓI - GIẢI PHÁP KINH DOANH SỐ 1

Thiết kế website trọn gói – giải pháp số 1 kế hoạch kinh doanh của bạn! Dịch vụ nhanh chóng, giá thành hợp lý đảm bảo mang đến cho khách hàng những webiste chuyên nghiệp nhất

Theo con số thống kê mới nhất, tính từ cuối năm 2005 đến nay, số lượng người dùng Internet tại Việt Nam tăng từ hơn 17 triệu lên hơn 50 triệu. Qua đó, bạn nhận thấy rằng, số lượng người dùng Internet đang ngày một tăng lên đáng kể cùng với sự phát triển của Công nghệ thông tin. Giới thiệu sản phẩm, thực hiện công việc kinh doanh trên Internet là giải pháp hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp. Để làm được điều đó, bạn cần có 1 website chuyên nghiệp. Dịch vụ thiết kế website trọn gói mang tới cho bạn những lợi ích tuyệt vời, giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian mà hiệu quả kinh doanh lại rất cao.

Hình 1: Thiết kế website trọn gói – giải pháp số 1 kế hoạch kinh doanh của bạ

Thiết kế webisite trọn gói – dịch vụ chuyên nghiệp

 Vì sao doanh nghiệp cần phải thiết kế website?

Trước đây, mỗi khi bạn cần mua sắm một món hàng nào đó, bạn cần tham khảo thông tin từ bạn bè hoặc đến trực tiếp các cửa hàng để tìm hiểu. Giờ đây, bạn không cần phải đi đâu hết, chỉ việc ngồi một chỗ và tìm kiếm thông tin phục vụ cho nhu cầu của bạn thông qua máy tính có nối mạng Internet. Mặt khác, cho dù bạn có tham khảo từ bạn bè của mình hay từ các chuyên gia thông qua mạng xã hội, họ sẽ cung cấp địa chỉ của những website cụ thể, nhằm giới thiệu cho bạn thông tin về dịch vụ, sản phẩm hay doanh nghiệp nào đó.

Website chuyên nghiệp – công cụ số 1 trong kinh doanh online

Như vậy, nếu bạn không có website, khi người đó muốn tìm hiểu cụ thể hơn thì phải gặp trực tiếp bạn để trao đổi, và bạn có thể sẽ tốn khá nhiều thời gian cho việc đó thay vì tiết kiệm bằng cách cung cấp thông tin thông qua website của mình. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ tốn nhiều chi phí cho các nhân viên bán hàng và tư vấn khách hàng.

Qua đó, bạn nhận thấy rằng, việc một doanh nghiệp không có website quả là một thiếu sót rất lớn. Một lượng lớn khách hàng tiềm năng tiếp cận với bạn thông qua môi trường Internet, đây là cơ hội kinh doanh tốt dành cho bạn. Đặc biệt là đối với những doanh nghiệp có các sản phẩm hay dịch vụ có thể cung cấp ra thị trường nước ngoài, Internet với các ứng dụng của nó lúc này lại càng thể hiện được những lợi ích mà nó mang lại.

Hình 2: Website chuyên nghiệp – công cụ số 1 trong kinh doanh online

Thiết kế website trọn gói tiết kiệm thời gian và chi phí trong kinh doanh

Thế nhưng, có website thôi vẫn chưa đủ! Bởi vì ngày nay, hầu hết ai cũng nhận ra được tầm quan trọng của website. Để vượt qua được đối thủ cạnh tranh của mình, bạn cần phải có một website chuyên nghiệp từ nội dung đến hình thức. Trong trường hợp này, sử dụng dịch vụ thiết kế webiste trọn gói là giải pháp số 1 dành cho bạn.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ thiết kế web trọn gói?

Với những kinh nghiệm mà chúng tôi có được trong lĩnh vực thiết kế webiste trọn gói, bạn có thể an tâm rằng: “chúng tôi là một đối tác thiết kế website trọn gói tốt cho doanh nghiệp của bạn!” Những website mà chúng tôi đã thiết kế không chỉ thỏa mãn người dùng về tính năng, hình thức mà còn là những trang web có bố cục hợp lý, có độ tương tác cao.

Hình 3: Dịch vụ thiết kế website trọn gói – nâng cao hiệu quả kinh doanh

Dưới đây là một số lý do mà bạn nên lựa chọn dịch vụ thiết kế website trọn gói của chúng tôi

- Hệ thống website do chúng tôi thiết kế có độ bảo mật rất tốt.

- Hệ thống thiết kế website có độ chuẩn SEO cao. Với một website chuyên nghiệp như vậy, sẽ giúp cho website của bạn có thứ hạng cao khi người dùng tìm kiếm thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp.

- Hệ thống mã nguồn hướng đối tượng, tính đóng gói và phân chia module chức năng hợp lý, giúp cho bạn dễ dàng nâng cấp thêm các tính năng về sau.

- Thỏa mãn các tiêu chí cho một website chuyên nghiệpdịch vụ thiết kế website trọn gói của chúng tôi giúp bạn dễ dàng tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng thông qua môi trường Internet.

- Ứng dụng công nghệ mới nhất, tương thích đa nền tảng và thiết bị, đặc biệt là thiết bị di động mobile.

- Chế độ bảo hành và bảo trì tốt.

Hình 4: Tiger Web ( tigervina.com ) - dịch vụ thiết kế website trọn gói

Dịch vụ thiết kế website trọn gói – nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Qua những ưu điểm kể trên, bạn dễ dàng nhận ra rằng: “chúng tôi có thể trở thành một đối tác phù hợp và luôn đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình phát triển kinh doanh”. Nếu bạn còn băn khoăn về dịch vụ thiết kế website trọn gói của chúng tôi, hãy truy cập vào trang web Tiger Web ( tigervina.com )để được hỗ trợ kịp thời. Thất là đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ những ứng dụng tuyệt vời của Internet. Hãy để chúng tôi nâng tầm doanh nghiệp của bạn thông qua 1 website chuyên nghiệp và hoàn hảo. 

 

THIẾT KẾ WEB TIGER

+ Miền Nam: 

55/7 Đường ĐTH 45, P. Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM

+ Miền Trung:

83 Hùng Vương, Phường Cam Phúc Bắc, Tp. Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa

+ Tây nguyên:

93 Lê Niệm, Phường Trần Hưng Đạo, Tp. Kon Tum

Điện thoại: 0816.399.642 (kỹ thuật) 

Hotline: 0938.78.61.78

Email: kythuat.tigervina@gmail.com 

Website: tigervina.com

Copyright 2008 TIGER WEB. All rights reserved. Designed by tigervina.com
Online: 2 | Tháng: 8632 | Tổng: 9503
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI