Hôm nay, Ngày 29 tháng 03 năm 2024
English Vietnamese
Danh mục sản phẩm a
Đường dây nóng
skype zalo

Kinh doanh

0902 67 67 48

skype zalo

Ms. Huỳnh

0938.78.61.78

skype zalo

Kỹ Thuật

0816.399.642

THIẾT KẾ WEBSITE BẤT ĐỘNG SẢN – CHUYÊN NGHIỆP VÀ NHANH CHÓNG

Thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp và nhanh chóng

Thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp, được thực hiện bởi đội ngũ lành nghề, đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất định.

Hiện nay, nền công nghệ phát triển rất mạnh, phục vụ rất nhiều cho cuộc sống. Bên cạnh đó ngành dịch vụ bất động sản cũng trở thành tâm điểm của xác hội vì chúng mang lại lợi nhuận rất cao cũng như đáp ứng cho nhu cầu mua bán đất của những chủ đầu tư và người tiêu dùng. Bất động sản là một trong những mảng dịch vụ rất tiềm năng hiện nay, nó trở thành một trong những miếng mồi lớn được các chủ đầu tư quan tâm và đầu tư rất nhiều. Tuy nhiên để tiếp cận được khách hàng tiềm năng cũng như cung cấp những thông tin cần thiết cho khách hàng về các căn hộ thì các chủ đầu tư cần có một website riêng biệt. Và từ đó dịch vụ thiết kế website bất động sản ra đời để đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp.

Hình 1:Thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp và nhanh chóng

Sự cần thiết của dịch vụ thiết kế website bất động sản

Việc thiết kế website bất động sản nhằm đáp ứng nhu cầu có 1 trang web đối với các doanh nghiệp bất động sản. Webiste này mang đến những thông tin cần thiết về các căn hộ để khách hàng có được thông tin, và có thông tin liên hệ để khách hàng có thể gọi tư vấn trực tuyến khi cần thiết. Đồng thời, website còn để quảng bá và giao dịch trực tuyến, vô cùng tiện lợi và hiệu quả đem lại rất cao.

Sự cần thiết của thiết kế website bất động sản

Để đáp ứng cho nhu cầu ngày càng cao của các chủ đầu tư trong việc thiết kế một website bất động sản, rất nhiều công ty thiết kế ra đời nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. TIGER WEB (Tigervina.com) là một trong những công ty như thế, chúng tôi luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Và đây là những ưu điểm của khách hàng khi chọn TIGER WEB (Tigervina.com) cho dịch vụ thiết kế website bất động sản.

Thiết kế website bất động sản

Hình 2: Sự cần thiết của dịch vụ thiết kế website bất động sản

- Quản trị dễ dàng và thông minh

Thiết kế website bất động sản tại TIGER WEB (Tigervina.com) bạn sẽ rất dễ dàng quản trị. Mọi module đều được thực hiện đơn giản nhất nhưng vẫn đầy đủ tính năng và vẫn đẹp cho khách hàng.

- Hỗ trợ tối ưu cho SEO

Source code rất tương thích với công cụ tìm kiếm của Goolge để làm các chương trình SEO, giúp cho trang web của bạn lên thứ hạng nhanh chóng và được nhiều người dùng tìm kiếm. Không cần phải là một người có kinh nghiệm về SEO nhưng bạn hoàn toàn chủ động khi khai thác hiệu quả những tính năng của SEO đã được tích hợp sẵn trên hệ thống websiteThiết kế website bất động sản được thực hiện tại TIGER WEB (Tigervina.com) chuẩn SEO sẽ giúp nhanh tăng thứ hạng trên Google trong thời gian nhanh nhất.

Hình 3: Thiết kế website bất động sản

Tăng hiệu quả quảng cáo

Bên cạnh việc hỗ trợ quảng bá website thân thiện SEO, TIGER WEB (Tigervina.com) còn giúp bạn tạo ra một trang web tự nhiên, tuyệt vời nhằm phát huy tốt nhất hiệu quả quảng cáo. Sẽ giúp bạn tìm kiếm khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả nhất cũng như đúng với đối tượng mà bạn đang hướng tới.

- Giao diện chuyên nghiệp, thân thiện​

Thiết kế website bất động sản tại TIGER WEB (Tigervina.com) dựa trên tiêu chí thân thiện với người tiêu dùng, dựa vào những trải nghiệm của người tiêu dùng để thiết kế. 

Hình 4: Tiger Web (tigervina.com) - đơn vị thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp

- Thiết kế website bất động sản giá hợp lý.

Để thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp cùng một mức giá hợp lý, bạn có thể liên hệ với TIGER WEB (Tigervina.com) để nhận được những tư vấn trực tiếp nhất. Liên hệ với chúng tô ngay hôm nay để không bỏ lỡ những mẫu thiết kế mới nhất, đẹp và ấn tượng nhất nhé

THIẾT KẾ WEB TIGER

+ Miền Nam: 

55/7 Đường ĐTH 45, P. Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM

+ Miền Trung:

83 Hùng Vương, Phường Cam Phúc Bắc, Tp. Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa

+ Tây nguyên:

93 Lê Niệm, Phường Trần Hưng Đạo, Tp. Kon Tum

Điện thoại: 0816.399.642 (kỹ thuật) 

Hotline: 0938.78.61.78

Email: kythuat.tigervina@gmail.com 

Website: tigervina.com

 

Copyright 2008 TIGER WEB. All rights reserved. Designed by tigervina.com
Online: 2 | Tháng: 8638 | Tổng: 9509
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI