Hôm nay, Ngày 26 tháng 04 năm 2024
English Vietnamese
Danh mục sản phẩm a
Đường dây nóng
skype zalo

Kinh doanh

0902 67 67 48

skype zalo

Ms. Huỳnh

0938.78.61.78

skype zalo

Kỹ Thuật

0816.399.642

5 BÍ KÍP QUAN TRỌNG KHI THIẾT KẾ WEBSITE GIÁO DỤC

Trong thời đại mà internet đang thống trị và phủ sóng rộng rãi khắp mọi nơi, các trung tâm và trường học đều đã xây dựng cho riêng mình một website để vừa kết nối với học sinh, sinh viên, phụ huynh, vừa thể hiện được sự chuyên nghiệp và uy tín của nhà trường. Vậy thì khi thiết kế website giáo dục chúng ta cần chú ý điều gì để đạt hiệu quả tốt nhất?

hình 1: 5 bí kíp khi thiết kế website giáo dục

5 bí kíp khi thiết kế website giáo dục

Lựa chọn dịch vụ thiết kế uy tín

Đây được coi là lưu ý đặc biệt quan trọng khi thiết kế website giáo dục. Bạn cần phải tìm kiếm cho mình một địa chỉ chuyên nghiệp, có uy tín nhiều năm trong nghề để có thể tạo ra một website vừa có tính hiện đại, vừa có đầy đủ các chức năng cần thiết, giao diện dễ nhìn, bố cục hợp lý.

Tốt nhất bạn nên hợp tác với đơn vị đã từng có kinh nghiệm nhiều năm thiết kế website giáo dục. Họ sẽ đưa ra những phương án, tư vấn tốt nhất, quan trọng hơn hết là họ đã có cho mình khả năng lập trình, thiết kế và tính toán những tính năng liên quan sao cho phù hợp. Một lưu ý nhỏ nữa mà bạn cũng cần nhớ, hãy xem xét đối tác và dự án mà đơn vị đó đã từng thực hiện để có bằng chứng đánh giá năng lực thật chính xác.

Giao diện thân thiện, thu hút

Trước khi thiết kế website giáo dục, bạn cũng cần trao đổi với đơn vị cung cấp để tạo ra một giao diện đẹp mắt, có sức hút. Bên cạnh đó, phần bố cục phải được thực hiện thống nhất, hợp lý, màu sắc và phong cách rõ ràng. Nhất là website phải có điểm nổi bật hơn những website khác.

Người ta thường coi giao diện chính là người lễ tân tiếp đón những vị khách tới tham quan. Vì thế cho nên giao diện phải thể hiện thật lịch sự, bắt mắt để giúp phụ huynh và học viên bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nếu giao diện hấp dẫn, đẹp mắt thì học viên sẽ khám phá tiếp tục những nội dung, chương trình học. Còn nếu không đặc sắc thì họ sẽ chuyển qua một website khác.

Hình 2: Lựa chọn dịch vụ thiết kế uy tín

Hình ảnh chuyên nghiệp, bắt mắt

Để thuyết phục người xem thì hình ảnh được coi là thứ không thể bỏ qua. Nó chính là một phần để thể hiện cho từ ngữ, nhất là những bức hình đắt giá, đẹp mắt, rõ ràng. Vì vậy nên chúng ta cần lựa chọn những hình ảnh sắc nét, có chất lượng tốt để giới thiệu về trung tâm hoặc trường học. Bên cạnh đó, bạn cũng cần dùng các hoạt động liên quan tới học tập, văn hóa, chương trình mới… để tạo ấn tượng hoặc làm banner ngay trên trang chủ.

Các khóa học, thông tin cụ thể

Khi truy cập vào bất kể một website nào đi chăng nữa, nhất là với website trong lĩnh vực giáo dục thì người sử dụng sẽ muốn được tìm kiếm một số thông tin như thành tích đạt được, lịch sử hình thành, phát triển, đội ngũ giáo viên, khóa học sẽ được thực hiện… vì thế nên khi thiết kế website giáo dục bạn cần phải đưa một số thông tin liên quan tới chất lượng đào tạo, các khóa học, thông tin liên hệ để làm nổi bật kèm theo những hình ảnh ấn tượng.

Tăng cường tương tác

Với website liên quan tới giáo dục để tăng được sự tương tác đối với học viên thì cần phải đưa các thông tin hữu ích. Đây chính là cầu nối để gắn kết giữa thấy và trò, nó cũng là một nơi để học hỏi và giao lưu giữa các học viên và gây tiếng vang cho website.

Hình 3: thiết kế website giáo dục chuyen nghiệp

Những tính năng cần có khi thiết kế website giáo dục

+ Giới thiệu được trường hoặc trung tâm giáo dục

+ Đưa các hoạt động, tin tức, thông báo từ phía nhà trường

+ Mở các lớp học trực tuyến nhằm cung cấp tài liệu, thông báo, hỏi đáp, slide, bài giảng… theo từng lớp hoặc hoặc môn học

+ Có hệ thống tài khoản dành cho giáo viên, học sinh và quản lý.

+ Số hóa dữ liệu và quản lý điểm qua hệ thống

+ Xây dựng hệ thống SMS tới phụ huynh nhằm thông báo học phí, họp phụ huynh hoặc thông báo điểm...

Hình 4: Dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp của Tiger web (tigervina.com)

Dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp của Tiger web (tigervina.com) chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mang tới cho bạn thiết kế website giáo dục chất lượng, giá cả phải chăng nhất. Nhanh tay gọi điện theo số để được phục vụ tận tình!

 

THIẾT KẾ WEB TIGER

 

+ Miền Nam: 

55/7 Đường ĐTH 45, P. Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM

 

+ Miền Trung:

83 Hùng Vương, Phường Cam Phúc Bắc, Tp. Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa

 

+ Tây nguyên:

93 Lê Niệm, Phường Trần Hưng Đạo, Tp. Kon Tum

 

Điện thoại: 0816.399.642 (kỹ thuật) 

 

Hotline: 0938.78.61.78

 

Email: kythuat.tigervina@gmail.com 

 

Website: tigervina.com

 

Copyright 2008 TIGER WEB. All rights reserved. Designed by tigervina.com
Online: 5 | Tháng: 6548 | Tổng: 16624
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI