Hôm nay, Ngày 26 tháng 04 năm 2024
English Vietnamese
Danh mục sản phẩm a
Đường dây nóng
skype zalo

Kinh doanh

0902 67 67 48

skype zalo

Ms. Huỳnh

0938.78.61.78

skype zalo

Kỹ Thuật

0816.399.642

THIẾT KẾ WEBSITE NHÀ HÀNG CHUẨN SEO THÂN THIỆN VỚI NGƯỜI DÙNG

Hiện nay, dịch vụ ăn uống nhà hàng ngày càng phát triển. Do đó, dịch vụ thiết kế website nhà hàng đã không còn quá xa lạ. Một website đảm bảo chuẩn SEO thôi thì vẫn chưa đủ, nó còn phải mang tới những giá trị hữu ích đối với người dùng. Vậy làm cách nào để thiết kế website nhà hàng đáp ứng được cả 2 tiêu chí trên?

Cách thiết kế website nhà hàng chuẩn SEO

Tại Việt Nam, công cụ được tìm kiếm phổ biến nhất đó là cococ, google, bing… Tuy nhiên, google vẫn được biết tới là công cụ tìm kiếm số 1 của cả thế giới công nhận. Để website nhà hàng đảm bảo tiêu chí chuẩn SEO thì chúng ta phải dựa vào một số tiêu chí sau đây:

+ Website có tên miền dễ đọc, ngắn gọn, dễ viết và có chứa từ khóa liên quan tới nhà hàng, khách sạn

+ Các bài viết trên website phải có nội dung không được trùng lặp. Nếu như website nó nội dung trùng lặp quá nhiều sẽ khiến công cụ tìm kiếm phát hiện và tạo ra các hình phạt.

+ Trang web phải được cài đặt 2 thẻ cơ bản là file robots và meta robots. Nó chính là các thẻ có tác dụng dẫn đường để google dễ dàng đọc được dữ liệu trên website.

+ Tạo được sơ đồ trang logic, hợp lý nhằm mục đích cải thiện thời gian index bài viết

+ Gắn và đầy các thẻ đầy đủ như meta keyword, meta description, meta title

+ Trong bài viết đều phải có thẻ heading…

+ Tạo đường link liên kết từ website đến một số trang mạng xã hội.

Thiết kế website nhà hàng làm sao thân thiện với người dùng

Để thiết kế website nhà hàng thân thiện với người dùng thì ta phải tạo được uy tín, thiện cảm, chuyên nghiệp, chất lượng với khách hàng. Vì thế nên cần đáp ứng các tiêu chí cơ bản sau đây:

+ Website nhà hàng có giai diện hài hòa, thu hút sự chú ý.  Nội dung và hình ảnh được đan xen và kết hợp với nhau thật hợp lý. Từ đó khách hàng có thể nhận thấy dễ dàng sự đẳng cấp, hấp dẫn từ đồ ăn, sự chuyên nghiệp của khách sạn, nhà hàng. Đặc biệt, theo như một vài nghiên cứu đã chỉ ra rằng với web nhà hàng thì không nên dùng màu xanh vì nó sẽ tạo ra cảm giác không được ngon miệng.

+ Giao diện có bố cục cân đối, dễ nhìn để khách hàng tìm kiếm được vị trí nhà hàng và thông tin món ăn.

+ Các nội dung trên web đều phải được chú trọng cung cấp các dữ liệu, thông tin bổ ích. Đừng nên quá chú ý tới việc cung cấp các bài viết PR về nhà hàng. Thay vào đó, bạn cũng nên bổ sung một số thông tin như cách dùng dụng cụ, cách nấu món ăn…

+ Thiết kế website nhà hàng cần phải tương thích trên tất cả các thiết bị truy cập, nhất là di động.

Các thông tin cần có khi thiết kế website nhà hàng

Hình ảnh món ăn

Khi ghé thăm một website chuyên về lĩnh vực nhà hàng, chắc chắn điều mà khách hàng quan tâm nhiều nhất chính là những món ăn. Vì thế nên khi thiết kế website nhà hàng bạn cần phải lựa chọn những hình ảnh hấp dẫn, đẹp mắt nhất để chỉ cần nhìn một lần là khách hàng đã phải xuýt xoa về hương vị của chúng.

Có thêm tính năng mạng xã hội

Khi mà mạng xã hội đang ngày càng phát triển, bùng nổ như hiện nay thì các website cũng được tích hợp phần lớn trên mạng xã hội như facebook, youtube, G+, Twitter… nó sẽ giúp nhà hàng được kết nối rộng rãi, nhanh chóng với số lượng lớn khách hàng.

Có chương trình khuyến mãi, giảm giá

Nếu nhà hàng có chương trình giảm giá, khuyến mãi theo định kỳ. Vậy thì hãy để những chương trình này nổi bật ở trang chủ nhằm mục đích kích thích và thu hút sự chú ý của khách hàng. Thông qua những chương trình này, bạn sẽ biến khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng trung thành, thường xuyên của mình đấy nhé!

Có thêm tính năng chỉ đường

Muốn khách hàng tìm được nhà hàng của bạn dễ dàng. Vậy thì cách tốt nhất đó là cập nhật thêm tính năng google map và dịch vụ bản đồ trực tuyến. Điều này có tác dụng giúp cho việc tìm kiếm địa chỉ nhà hàng trở nên thuận lợi, dễ dàng hơn.

Hãy để chúng tôi có cơ hội giúp bạn thiết kế website nhà hàng đẹp mắt, ấn tượng mà còn có hình ảnh cực kì đẹp mắt bằng cách gọi ngay tới số điện thoại 

 

THIẾT KẾ WEB TIGER

 

+ Miền Nam: 

55/7 Đường ĐTH 45, P. Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM

 

+ Miền Trung:

Cam Phúc Bắc, Tp. Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa

 

+ Tây nguyên:

93 Lê Niệm, Phường Trần Hưng Đạo, Tp. Kon Tum

 

Điện thoại: 0816.399.642 (kỹ thuật) 

 

Hotline: 0963.230.207

 

Email: kythuat.tigervina@gmail.com 

 

Website: tigervina.com

Copyright 2008 TIGER WEB. All rights reserved. Designed by tigervina.com
Online: 5 | Tháng: 6634 | Tổng: 16710
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI