Hôm nay, Ngày 29 tháng 03 năm 2024
English Vietnamese
Danh mục sản phẩm a
Đường dây nóng
skype zalo

Kinh doanh

0902 67 67 48

skype zalo

Ms. Huỳnh

0938.78.61.78

skype zalo

Kỹ Thuật

0816.399.642

THIẾT KẾ WEBSITE BÁN HÀNG ONLINE

Website bán hàng giá rẻ: Bạn sẽ gặp nhan nhản các lời rao này trên khắp các công cụ tìm kiếm. Đây là các website thiết kế với mong muốn mang lại giá cả rẻ nhất có thể cho khách hàng. Tuy nhiên nếu sử dụng dịch vụ này, bạn có thể sẽ gặp phải 2 trường hợp: Trả thêm các chi phí cho từng tính năng mới của website (mất thời gian, số tiền phải trả cao hơn so với một dịch vụ gói của website bán hàng chuyên nghiệp) hoặc gặp vấn đề về chất lượng (về tốc độ load trang, các chức năng trong trang web hay vấn đề bảo mật website,…)

Tầm quan trọng của một website bán hàng online chuyên nghiệp

Với xu hướng mua bán hàng online đang ngày càng mở rộng, việc sở hữu một website bán hàng chuyên nghiệp sẽ giúp cho việc kinh doanh của doanh nghiệp được thuận tiện, nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn. Và quan trọng hơn hết, theo nhiều thống kê, doanh thu có được từ các đơn hàng online của nhiều doanh nghiệp ngày nay cũng chiếm 40-50% tổng doanh thu của toàn hệ thống.

Vậy bạn nghĩ rằng mình chỉ cần bán hàng trên Facebook, zalo,… là đã đủ? Bạn có chắc rằng các đối thủ cạnh tranh vẫn mãi chạy theo sau trong khi công nghệ mới xuất hiện hằng ngày, và họ cũng đang nỗ lực mỗi ngày và cho ra đời một website bán hàng riêng họ? Đừng dừng lại mà hãy trở thành người đi tiên phong trong lĩnh vực bán hàng online. Giữa thời đại mà khách hàng yêu thích ngồi ở nhà lướt web và mua hàng hơn là đến xem trực tiếp, thì việc xây dựng một website bán hàng online độc đáo, chuyên nghiệp sẽ giúp các công ty, doanh nghiệp khẳng định vị trí của mình trên thị trường, dù bạn có đang hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực nào đi chăng nữa.

 

THIẾT KẾ WEB TIGER

 

+ Miền Nam: 

55/7 Đường ĐTH 45, P. Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM

 

+ Miền Trung:

Cam Phúc Bắc, Tp. Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa

 

+ Tây nguyên:

93 Lê Niệm, Phường Trần Hưng Đạo, Tp. Kon Tum

 

Điện thoại: 0816.399.642 (kỹ thuật) 

 

Hotline: 0963.230.207

 

Email: kythuat.tigervina@gmail.com 

 

Website: tigervina.com

 

Copyright 2008 TIGER WEB. All rights reserved. Designed by tigervina.com
Online: 4 | Tháng: 8517 | Tổng: 9388
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI