Hôm nay, Ngày 27 tháng 04 năm 2024
English Vietnamese
Danh mục sản phẩm a
Đường dây nóng
skype zalo

Kinh doanh

0902 67 67 48

skype zalo

Ms. Huỳnh

0938.78.61.78

skype zalo

Kỹ Thuật

0816.399.642

THIẾT KẾ WEB DOANH NGHIỆP

Thiết kế web doanh nghiệp

Trong thời buổi công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ như hiện nay, thì việc tiếp cận khách hàng đa kênh là một điều tất yếu mà bất kỳ một người chủ doanh nghiệp nào cũng nên nắm bắt. Để cải thiện hiệu suất kinh doanh cho công ty, những người chủ sáng suốt sẽ đặt sự quan tâm hàng đầu của mình lên phuong pháp marketing online.

Chính vì lý do này mà DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEB TIGER của CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TIGER đã ra đời. Chúng tôi hoàn toàn hiểu được hằng ngày, các chủ doanh nghiệp phải đối mặt với rất nhiều thách thức về cải tiến sản phẩm, dịch vụ cũng như nâng cao hình ảnh thương hiệu của mình trong mắt khách hàng. Do đó, để đưa doanh nghiệp của bạn đến gần với khách hàng hơn cũng như mở rộng phạm vi thị trường thì việc thiết kế một trang web doanh nghiệp ấn tượng là một phần rất quan trọng để hỗ trợ quá trình này.

Một trang web ấn tượng và chất lượng để giới thiệu về dịch vụ của doanh nghiệp mình đến khách hàng sẽ tăng lượng truy cập lên rất nhiều lần và mang lại doanh thu đáng kể cho bạn.

I. Tại sao bạn nên chọn THIẾT KẾ WEB TIGER

Việc lựa chọn một công ty thiết kế website tốt ngay từ đầu vô cùng quan trọng vì một khi bạn đưa ra quyết định không chính xác, bạn sẽ không nhận ra ngay hậu quả lúc đó mà phải mất một khoảng thời gian dài bạn mới có thể thấy được tiến độ trì trệ hoặc "dậm chân tại chổ" về mặt doanh thu.

Khi đến với CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TIGER thì hai từ TIỆN LỢI và CHẤT LƯỢNG của trang web luôn được đề cao. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng dịch vụ trọn gói bao gồm Design - Content - Marketing (3DCM) vô cùng tiện lợi và mang đến chất lượng vượt trội cho trang web của bạn.

DESIGN

Một trang web thu hút và bắt mắt luôn tạo được ấn tượng tốt với khách hàng. Bạn nên nhớ rằng, bạn sẽ không bao giờ có được cơ hội thứ hai để tạo ấn tượng đầu tiên. Hiểu được điều này nên THIẾT KẾ WEB TIGER vô cùng coi trọng quy trình thiết kế trang web sao cho mọi hình ảnh, logo, banner, v.v... tạo được dấu ấn trong mắt khách hàng cũng như phù hợp với loại hình công ty.

Với một đội ngũ chuyên viên thiết kế trải qua nhiều năm kinh nghiệm và đã từng hỗ trợ thiết kế cho nhiều công ty đa dạng lĩnh vực khác nhau, chúng tôi hoàn toàn tự tin rằng sẽ đáp ứng được mọi ý tưởng và mong muốn của doanh nghiệp bạn cũng như đưa ra những xu hướng mởi mẻ, theo kịp thời đại nhất.

CONTENT

Thiết kế đẹp vẫn chưa đủ nếu nội dung của trang web không được kỹ lưỡng đầu tư. Content marketing (tiếp thị nội dung) đóng một vai trò rất lớn trong việc tạo dựng hình ảnh thương hiệu của bạn đến khách hàng.

Có thể nói, nội dung mà bạn đăng tải lên trang web cũng tương tự như những lời tư vấn mà bạn muốn truyền đạt hến khách hàng về dịch vụ của bạn. Vì thế, nội dung có hay, có thu hút thì khách hàng mới hiểu rõ công ty cũng như những lời chia sẻ của bạn.

Dịch vụ 3DCM của CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TIGER có mặt ở đây là để hỗ trợ bạn làm điều này. Chúng tôi sở hữu một đội ngũ nhân viên trẻ, đầy tính sáng tạo và nhiệt huyết nên có thể soạn thảo nội dung cho đa dạng các ngành nghề với những ý tưởng khác lạ và luôn được cập nhật. Chúng tôi xin cam kết mọi nội dung được soạn thảo đều mới và không copy từ những nguồn khác.

MARKETING

Quy trình marketing online vô cùng quan trọng trong việc đưa trang web của bạn lan truyền rộng rãi và tiếp cận đến khách hàng mục tiêu của mình.

THIẾT KẾ WEB CHUẨN SEO sẽ dựa trên nhiều yếu tố để đưa ra một chiến dịch marketing hoàn hảo và hiệu quả nhất cho trang web của bạn, như khảo sát thị trường, đối thủ cạnh tranh; xác định mục tiêu doanh số, lượng truy cập; xác định thời gian và ngân sách thực hiện chiến dịch; lựa chọn kênh truyền thông phù hợp như Facebook, SEO v.v..

II. Một trang Website Doanh Nghiệp chuẩn cần những gì?

Design, content và marketing là những phần không thể thiếu ở một trang web nhằm đưa trang của bạn lên một tầm cao mới và đạt tiêu chuẩn của một website chất lượng. Ngoài ra, ba yếu tố sau sẽ giúp cho người dùng ở lại trang web của bạn lâu hơn, tránh những tình trạng thoát trang khi vừa cập nhật. 

1. Giao diện hài hòa thân thiện

Chúng tôi đưa ra những mẫu thiết kế giao diện đặc sắc và hài hòa cho website của bạn. Màu sắc và bố cục trong một trang web luôn đi kèm với bản chất doanh nghiệp và được sắp xếp sao cho dễ nhìn, dễ hiểu, và THIẾT KẾ WEB TIGER chuyên thực hiện điều này.

Chúng tôi sử dụng phần mềm Photoshop, CorelDraw, hoặc Illustrator để thiết kế giao diện nhằm tạo ra những hình ảnh có độ phân giải cao, tối ưu hóa dung lượng khi đưa lên web, giúp trang tải nhanh hơn.

Giao diện của trang web dù trên laptop, điện thoại di động hay trên các thiết bị như ipad. Dựa theo đặc điểm của màn hình mà trang web cũng sẽ tự động thay đổi giao diện sao cho phù hợp với màn hình. Người dùng sẽ cảm thấy thoải mái và hài lòng dù có truy cập trang web của bạn trên bất cứ phương tiện nào.

2. Tốc độ tải trang nhanh

Khách truy cập thường có xu hướng thoát khi trang web của bạn tải quá 3 giây. 3 giây tuy chỉ là một thời gian quá ngắn nhưng thực tế, có rất nhiều trang web khác cũng cung cấp dịch vụ giống như bạn nên khách hàng có được vô số lựa chọn ngoài bạn, vì thế, sẽ không có lý do gì khiến họ kiên nhẫn chờ đợi.

Công ty chúng tôi chuyên đề ra giải pháp để tối ưu hóa tốc độ tải trang cho website bằng những thủ thuật mà chỉ có những người lâu năm trong nghề mới rút ra được.

3. Thiết kế tối ưu hóa chuẩn SEO

Với bản chất là một công ty chuyên SEO và quảng cáo chuyên nghiệp từ đối tác Google tại Việt Nam, chúng tôi biết điều gì là tốt nhất cho một website để Google có thể dễ dàng tìm thấy bạn. Tất cả các website của "THIẾT KẾ WEB CHUẨN SEO" thiết kế đều được tích hợp phần mềm SEO web vào trong admin (Phần mềm SEO web là sản phẩm độc quyền do "THIẾT KẾ WEB CHUẨN SEO" tự phát triển), đạt chuẩn quốc tế W3C, HTML5, tối ưu hóa từ khóa (keywords, description, title) theo chuẩn của các công cụ tìm kiếm: Google, Yahoo, Bing, ....

III. Quy trình làm việc của chúng tôi như thế nào?

Chúng tôi xây dựng trang web của bạn dựa trên một quy trình đáng tin cậy. Thứ nhất, các chuyên viên của chúng tôi thực hiện việc nghiên cứu và tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn - lịch sử công ty, mặt hàng sản phẩm hoặc dịch vụ, giá trị cốt lõi, mục tiêu trong tương lai và các lĩnh vực để cải tiến. Quy trình này là để tạo tiền đề và nền tảng cho tất cả các thiết kế về sau.

Tiếp đến, các chuyên viên sẽ cộng tác với đội ngũ thiết kế để triển khai và lập kế hoạch nội dung cho trang web của bạn. Cuối cùng, chúng tôi sẽ bàn bạc và thảo luận với bạn về bản kế hoạch đã đè ra và sau khi được sự đồng ý, chúng tôi tiến hành vào thực hiện.

Quy trình tiếp nhận thiết kế một trang web của chúng tôi có trình tự như sau:

Làm sao để bắt đầu?     

Bước 1: Liên hệ với chúng tôi

Gọi cho THIẾT KẾ WEB CHUẨN SEO ngay hôm nay để nhận được bản thiết kế mẫu miễn phí. Tất cả những gì bạn cần làm làm nói cho chúng tôi biết về doanh nghiệp và mục tiêu trang web của bạn.

Bước 2: Gặp gỡ những chuyên viên của chúng tôi

Những điều phối viên thiết kế dành riêng cho bạn sẽ bắt đầu tham gia vào công cuộc tìm hiểu, phát triển ý tưởng để đảm bảo trang web mới của bạn sẽ phù hợp và hoàn hảo nhất theo ý bạn.

Bước 3: Chính thức ra mắt trang web

Sau khi hoàn tất bản chỉnh sửa cuối cùng, trang web của bạn sẽ được hoạt động chính thức và đến lúc này, bạn chỉ cần tận hưởng những lợi ích mà trang web của bạn mang lại.

 ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ ĐƯỢC NHÂN VIÊN TƯ VẤN MIỄN PHÍ NHÉ  

 

THIẾT KẾ WEB TIGER

+ Miền Nam: 

55/7 Đường ĐTH 45, P. Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM

+ Miền Trung:

Cam Phúc Bắc, Tp. Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa

+ Tây nguyên:

93 Lê Niệm, Phường Trần Hưng Đạo, Tp. Kon Tum

Điện thoại: 0816.399.642 (kỹ thuật) 

Hotline: 0963.230.207

Email: kythuat.tigervina@gmail.com 

Website: tigervina.com

 

Copyright 2008 TIGER WEB. All rights reserved. Designed by tigervina.com
Online: 6 | Tháng: 6969 | Tổng: 17045
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI