Hôm nay, Ngày 29 tháng 03 năm 2024
English Vietnamese
Danh mục sản phẩm a
Đường dây nóng
skype zalo

Kinh doanh

0902 67 67 48

skype zalo

Ms. Huỳnh

0938.78.61.78

skype zalo

Kỹ Thuật

0816.399.642

Năm phương pháp giúp khách hàng ở lại website lâu hơn

Thu hút khách hàng vào website đã khó, giữ chân được khách hàng tương tác với website còn khó hơn. Vậy bạn đã biết cách giải quyết vấn đề?

Năm phương pháp giúp khách hàng ở lại website lâu hơn

Sau một quá trình dài với hàng loạt các hoạt động giúp thu hút khách hàng truy cập vào website của bạn. Vấn đề tiếp theo mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua đó chính là làm thế nào để khách hàng ở lại website lâu hơn, khách hàng tương tác với website nhiều hơn hay thậm chí là làm sao để thu hút khách hàng quay trở lại. Bạn có biết, chỉ với một số mẹo nhỏ trong việc thiết kế và điều hướng website là bạn đã có thể giải quyết triệt để tình trạng này. Bỏ túi ngay những cách làm cực chuẩn dưới đây để khách hàng không bao giờ rời bỏ website của bạn.


Khiến khách hàng “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” với website

Điều gì sẽ khiến khách hàng của bạn “yêu website ngay từ cái nhìn đầu tiên”. Không yếu tố nào khác ngoài giao diện của website. Giao diện của một website là một trong những yếu tố có tầm quan trọng cực lớn. Bởi đó chính là ấn tượng đầu tiên khi khách hàng truy cập vào website. Khi đó, bạn cần có một giao diện đủ thu hút và bắt mắt đối với khách hàng.

Thứ 1: Giao diện website đẹp

Để làm được điều đó vô cùng dễ dàng, bạn chỉ cần có một giao diện với bố cục hợp lý, gọn gàng không gây rối mắt cho người đọc. Và khi tương tác với website, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm những thông tin mà họ cần tìm hiểu. Bên cạnh đó, bạn còn có thể có thêm một số lưu ý sau để giao diện trở nên đẹp mắt hơn như: thứ nhất, tiết chế tối đa các hiệu ứng được sử dụng để tránh gây rối mắt cho người dùng. Các hiệu ứng này thậm chí còn khiến website nặng nề hơn và có tốc độ load chậm hơn. Thứ hai, bạn có thể tạo thêm các khoảng không gian trống và loại bỏ bớt những thông tin không quan trọng để những thông điệp chính đến được với khách hàng dễ dàng hơn và nhanh chóng hơn.

Thứ 2: Không chỉ cần bổ ích nội dung còn nên được trình bày đẹp mắt

Nội dung hữu ích cho khách hàng là một trong những yếu tố đầu tiên khiến khách hàng ở lại website lâu hơn. Nhưng không chỉ với những thông tin đắt giá là đủ mà cách trình bày và format nội dung chính là mẹo để website của bạn có thời gian khách hàng ở lại lâu hơn. Bạn có thể thiết kế website với một phông nền trắng để mọi thông tin được trở nên nổi bật hơn. Tuyệt đối không được sử dụng những phông nền tối màu với những hoa tiết, hoa văn sặc sỡ vì có thể làm người đọc khó tiếp cận được với thông tin.

Nội dung trình bày trên website hấp dẫn và đẹp mắt

Bên cạnh đó, cách sử dụng font chữ và khoảng cách giữa các dòng các đoạn cũng không kém phần quan trọng. Font chữ được lựa chọn không nên quá cầu kỳ, kiểu cách mà nên là những font đơn giản, dễ nhìn và thể hiện được sự chuyên nghiệp. Kèm theo đó, nên là những khoảng cách hợp lý giữa các dòng, các đoạn để bố cục nội dung được thông thoáng hơn.


Thứ 3: Website cần được tối ưu để tương thích tốt với tất cả mọi thiết bị

Thông thường, các doanh nghiệp chỉ tối ưu sao cho hiển thị tốt trên pc hoặc laptop mà thường bỏ qua hàng loạt các thiết bị quan trọng khác như smartphone hay máy tính bảng,… Tuy nhiên, trước tình trạng số lượng người dùng các thiết bị di động để truy cập ngày càng nhiều thì các website mới đều đảm bảo tương thích được với các thiết bị, trong đó có cả thiết bị di động.


Thứ 4: Điều hướng các thông tin trong website một cách hợp lý

Nếu đã gây được ấn tượng với khách hàng thông qua trang chủ và khách hàng đã mong muốn tìm hiểu thêm những thông tin về doanh nghiệp của bạn. Để quá trình này được diễn ra tốt đẹp hơn, bạn cần phải đảm bảo sao cho mọi đường dẫn đến các trang con đều đúng với nội dung mà tiêu đề liên kết đã đề cập trước đó.

Bạn cũng có thể tạo điểm nhấn cho những nội dung ở các vị trí quan trọng để tăng tỷ lệ click vào các liên kết. Và bạn cũng không quên đảm bảo không mắc phải những lỗi cơ bản như link liên kết đến trang con bị hỏng, mất hình hay thậm chí là mất link.


Thứ 5: Cập nhật thường xuyên nội dung cho website

Nội dung không cần có chất lượng mà trên website cũng cần có số lượng. Số lượng ở đây không có nghĩa là một số lượng tràn lan, quá nhiều mà đó là một số lượng đồng đều mỗi ngày. Nếu khách hàng quay lại website của bạn nhưng vẫn chỉ là những nội dung cũ thì bạn đã có nguy cơ mất đi một khách hàng vì khách hàng không mong muốn quay lại một website để cập nhật những nội dung cũ.

Có được những mẹo này, đây là lúc bạn cần cập nhật ngay những yếu tố còn thiếu sót để hoàn thiện website và giữ chân được khách hàng. Làm tốt những điều đó, bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy tỷ lệ thoát trên website của mình được giảm đáng kể. Đến với  Tigerweb – Dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO chuyên nghiệp, bạn sẽ được sở hữu một website thân thiện với các công cụ, tương thích với các thiết bị, không mắc phải các lỗi căn bản và đặc biệt đảm bảo 100% về vấn đề bảo mật. 

 

THIẾT KẾ WEB TIGER

+ Miền Nam: 

55/7 Đường ĐTH 45, P. Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM

+ Miền Trung:

Cam Phúc Bắc, Tp. Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa

+ Tây nguyên:

93 Lê Niệm, Phường Trần Hưng Đạo, Tp. Kon Tum

Điện thoại: 0816.399.642 (kỹ thuật) 

Hotline: 0963.230.207

Email: kythuat.tigervina@gmail.com 

Website: tigervina.com

Copyright 2008 TIGER WEB. All rights reserved. Designed by tigervina.com
Online: 3 | Tháng: 8473 | Tổng: 9344
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI