Hôm nay, Ngày 26 tháng 04 năm 2024
English Vietnamese
Danh mục sản phẩm a
Đường dây nóng
skype zalo

Kinh doanh

0902 67 67 48

skype zalo

Ms. Huỳnh

0938.78.61.78

skype zalo

Kỹ Thuật

0816.399.642

KINH NGHIỆM HỮU ÍCH CHO NGƯỜI ĐANG CẦN THIẾT KẾ WEBSITE

Với những khách hàng đang cần thiết kế website, chỉ cần search trên google cụm từ này sẽ ra hàng nghìn kết quả khác nhau. Điều đó là khá bình thường trong thời buổi công nghệ số như hiện nay. Các doanh nghiệp, cá nhân đều có nhu cầu thiết kế một website nhằm mục đích giới thiệu dịch vụ, sản phẩm và quảng bá thương hiệu tới gần hơn khách hàng.

Dịch vụ thiết kế website ra đời ngày càng phổ biến

Hiểu được nhu cầu cần thiết kế website gấp của rất nhiều khách hàng, không ít các công ty, thậm chí là nhân viên hay những em còn là sinh viên học về code đều có thể hoạt động trong lĩnh vực này. Không ít các tít bài quảng cáo với nội dung hấp dẫn xuất hiện như làm website trọn gói giá rẻ, làm web giá chỉ 500k…

Không ít các bài viết ở đây đều là những chiêu trò bán hàng, quảng cáo của các đơn vị. Vì nhiều khi nói làm web giá 0 đồng, 500k, 600k, nhưng cuối cùng vẫn thu của khách hàng số tiền khoảng hơn 1 triệu đồng.  Để có thể tránh gặp phải những trường hợp như ở trên, khách hàng cũng cần bỏ túi cho mình những kinh nghiệm để từ đó không bị tiền mất, tật mang.

Những người cần thiết kế website phải chú ý những điều gì?

Xác định nhu cầu của mình

Điều đầu tiên khi cần thiết kế website đó là bạn phải xác định thật chính xác nhu cầu mà mình đang muốn thực hiện. Chẳng hạn như làm web với mục đích quảng bá, giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ, công ty hay chỉ đơn giản làm web chia sẻ thông tin hữu ích, website thương mại điện tử… Tiếp đến, hãy lựa chọn ra một đơn vị chuyên làm web có uy tín, đã có chỗ đứng trên thị trường.

Nếu muốn làm web cho doanh nghiệp, đơn vị thực hiện phải đảm bảo yếu tố giá cả phải chăng, thực hiện nhanh chóng. Với web này thường có đặc điểm không có quá nhiều chức năng, thay vào đó nó sẽ ưu ái nhiều hơn cho phần giao diện đẹp mắt, sáng sủa.

Còn với web thương mại điện tử thường được xây dựng với khả năng bán hàng, tính toán, đồng thời trở thành một công cụ vô cùng hữu ích cho việc marketing sản phẩm. Vì thế, khi cần làm web bạn cũng phải tính toán lựa chọn những nơi có kinh nghiệm lâu năm, uy tín trong nghề và được nhiều khách hàng lựa chọn.

Nghiên cứu kĩ lưỡng các đơn vị thiết kế website

Để chọn mặt gửi vàng đáp ứng nhu cầu của mình, đòi hỏi bạn phải đặt từng ứng viên lên trên bàn cân. Bạn có thể lựa chọn từ 3 cho tới 5 đơn vị thông qua tìm kiếm trên mạng hoặc giới thiệu của bạn bè. Bước tiếp theo, hãy báo họ gửi cho danh sách những website mà công ty đã thiết kế hoặc kho web mẫu để tham khảo trước.

Thông qua những website, bạn có thể xem xét xem nhu cầu cần thiết kế web của mình như thế nào để lựa chọn cho chính xác. Bên cạnh đó, giá cả cũng là một yếu tố cần phải nhắc tới hàng đầu trước khi thực hiện. Hãy hỏi phía cung cấp những mục nào không có giá, những mục nào tính phí hoặc miễn phí….

Xem xét dịch vụ của từng đơn vị

Có một điều chắc chắn đó là không có điều gì tốt hơn đó là được dùng thử trước. Chỉ có điều này bạn mới có thể biết chính xác nó có chất lượng không, phù hợp với nhu cầu của mình không, chức năng đi kèm thế nào… Ngoài ra, khi dùng thử, nếu gặp phải những khó khăn bất kì bạn có thể gọi điện trực tiếp tới dịch vụ để được tư vấn.

Hẹn gặp trực tiếp

Nếu như đã tìm hiểu trên mạng internet nhưng vẫn còn nghi ngờ, bạn hoàn toàn có thể hẹn trực tiếp nhân viên của dịch vụ thiết kế web gặp trực tiếp. Qua đó, bạn có thể đánh giá một số yếu tố như họ có thực sự lắng nghe mong muốn, nhu cầu cần thiết kế website của bạn hay không, tư vấn như thế nào có bài bản không, họ hiểu lĩnh vực kinh doanh mà bạn đang làm không?...

Đã có rất nhiều khách hàng cần thiết kế website tìm được cho mình sự lựa chọn hoàn hảo và chính xác để việc kinh doanh thành công tốt đẹp. Liệu bạn có muốn trở thành khách hàng tiếp theo được phục vụ không? Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số để được tư vấn chi tiết.

THIẾT KẾ WEB TIGER

 

+ Miền Nam: 

55/7 Đường ĐTH 45, P. Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM

 

+ Miền Trung:

Cam Phúc Bắc, Tp. Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa

 

+ Tây nguyên:

93 Lê Niệm, Phường Trần Hưng Đạo, Tp. Kon Tum

 

Điện thoại: 0816.399.642 (kỹ thuật) 

 

Hotline: 0963.230.207

 

Email: kythuat.tigervina@gmail.com 

 

Website: tigervina.com

 

Copyright 2008 TIGER WEB. All rights reserved. Designed by tigervina.com
Online: 2 | Tháng: 6614 | Tổng: 16690
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI