Hôm nay, Ngày 09 tháng 05 năm 2024
English Vietnamese
Danh mục sản phẩm a
Đường dây nóng
skype zalo

Kinh doanh

0902 67 67 48

skype zalo

Ms. Huỳnh

0938.78.61.78

skype zalo

Kỹ Thuật

0816.399.642

Chỉ số này nói lên điều gì?

Một số bác SEOer chỉ biết đọc báo cáo khá máy móc. Bảo sao các sếp bị loạn chưởng. Cứ nghĩ nhiều traffic là ngon.
Nếu phân tích kỹ ra thì sẽ như thế này:
Tỉ lệ truy cập ở desktop và mobile khá cân bằng với nhau. Chứng tỏ website được tối ưu khá tốt cho cả desktop và mobile. Kết hợp với chỉ số tìm kiếm từ khóa thiên về mobile thì wesite như vậy tối ưu hợp lý vì có 51% traffic đến từ mobile.
76,28% lượng traffic đến từ organic search. Có vẻ như đúng mục tiêu hút traffic bằng SEO. Nhưng nếu kết hợp với phân tích cơ bản về từ khóa thì sẽ thấy các từ khóa đó không bền. Chủ yếu là low hanging fruit với low difficulty, search volume theo trend mềm. Không hoặc ít có từ khóa trend cứng. Như vậy chiến thuật growth hack thì ổn nhưng về lâu dài thì không bền.
22,39% lượng traffic đến từ direct (trực tiếp). Đây là chỉ số kéo lại chỉ số organic search ở trên. Chứng tỏ 1 phần khán giả bé bé xinh xinh đã nhớ mặt chỉ tên website. Giả sử web bị sập thì khả năng cao 22,39% này sẽ vẫn tìm đến nếu owner vẫn giữ nguyên tên brand.
1,33% lượng traffic đến từ referral (giới thiệu). Có khả năng là không quảng bá nhiều trên các mạng xã hội, forum, đi backlink,v.v.. Check qua backlink thì thấy không phải backlink tốt cho lắm. Có khả năng dùng PBN.
Tóm lại, website này SEO bài bản, biết bắt trending keywords để làm bàn đạp, content thì đúng khán giả mục tiêu nhưng rất dễ bị sao chép. Điều này có thể lý giải cho việc referral traffic khá hẻo.
Copyright 2008 TIGER WEB. All rights reserved. Designed by tigervina.com
Online: 6 | Tháng: 2484 | Tổng: 21055
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI