Hôm nay, Ngày 20 tháng 04 năm 2024
English Vietnamese
Danh mục sản phẩm a
Đường dây nóng
skype zalo

Kinh doanh

0902 67 67 48

skype zalo

Ms. Huỳnh

0938.78.61.78

skype zalo

Kỹ Thuật

0816.399.642

CHI PHÍ DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEB DỰA TRÊN YẾU TỐ NÀO?

Thời đại công nghệ số đang phát triển vô cùng mạnh mẽ, đó cũng là lúc mà rất nhiều cá nhân cho tới doanh nghiệp đều có nhu cầu sử dụng dịch vụ thiết kế web. Tuy nhiên, họ lại thường chưa nắm bắt được hết nhu cầu thực tế mà chỉ phó mặc cho đơn vị cung cấp dịch vụ muốn làm gì cũng được. Chính điều này đã ảnh hưởng ít nhiều tới chi phí bỏ ra.

Chi phí dịch vụ thiết kế web thường bị phụ thuộc vào yếu tố nào?

Tính năng mà website sở hữu

Khi sử dụng dịch vụ thiết kế website, bạn cần phải hiểu rõ hơn ai hết mục đích của mình là gì, tuyệt đối không đưa ra những câu hỏi mang tính chất chung chung chẳng hạn như tôi muốn làm website giống như FPT, thế giới di động, Lazada… Lúc này, các đơn vị chuyên thiết kế website sẽ đưa ra cho bạn một mức giá cũng sẽ chung chung.

Ngoài ra, điều đó vô tình sẽ khiến cho một số tính năng của website sẽ không được sử dụng nhưng bạn vẫn phải trả cho họ chi phí. Do đó, bạn cần phải biết chính xác mình đang muốn điều gì để đội ngũ nhân viên của công ty dịch vụ làm web tư vấn thật chi tiết.

Thương hiệu và uy tín của dịch vụ thiết kế web

So với một đơn vị chưa có uy tín, kinh nghiệm thì mức giá dịch vụ thiết kế web chắc chắn sẽ mềm hơn rất nhiều với một đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm và thương hiệu trên thị trường. Website của bạn sẽ chuyên nghiệp và nổi bật hơn nếu lựa chọn đơn vị có tên tuổi. Họ sẽ giúp bạn tạo ra code web và cấu trúc mạch lạc giúp tối ưu hóa phục vụ cho công việc SEO nhằm mục đích để google đánh giá cao. Thêm nữa, với đơn vị có 5 năm kinh nghiệm cũng sẽ có phần khác so với đơn vị đã có 10 năm kinh nghiệm.

Ngành nghề đang kinh doanh

Yếu tố nữa ảnh hưởng tới giá dịch vụ thiết kế web bán hàng đó là mô hình mà website đó sở hữu. Chẳng hạn nếu làm website về khách sạn thì chúng ta chỉ cần giới thiệu những thông tin liên quan tới khách sạn đó, tính năng này sẽ đơn giản hơn việc thiết kế một website bất động sản vì nó sẽ có nhiều tính năng hơn.

Nếu bạn muốn thiết kế web tích hợp thêm những tính năng như thanh toán trực tuyến hoặc mô hình kinh doanh theo hướng thương mại điện tử thì mức giá cũng sẽ khác nhau. Do đó, tùy thuộc vào từng mô hình kinh doanh mà bạn có thể lựa chọn trang web phù hợp, với một mức giá có sự chênh lệch khác nhau.

Mô hình của website

Chi phí dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp là bao nhiêu cũng sẽ có ảnh hưởng quyết định tới số lượng người truy cập mỗi ngày là bao nhiêu. Với những doanh nghiệp muốn xây dựng website có mô hình lớn thì mã nguồn cũng phải đạt tiêu chuẩn chẳng hạn như web hosting hoặc máy chủ sử dụng dành riêng cho web.

Đối với các website được đầu tư với giá trị lên tới hàng tỉ đồng thì hệ thống lưu trữ dữ liệu cũng sẽ phải cực kì lớn. Điều này sẽ ngốn khá nhiều chi phí để thiết kế web nên bạn cũng phải nắm một cách cụ thể, chi tiết hơn.

Website thiết kế theo thương hiệu hoặc dựng sẵn

Nếu sử dụng dịch vụ làm web dựng sẵn thì chắc chắn giá sẽ rẻ hơn nhiều lần so với việc thiết kế một website thương thương hiệu. Với web dựng sẵn có thể hiểu là nó đã có sẵn giao diện và người dùng chỉ việc lựa chọn sao cho phù hợp với mục đích kinh doanh của mình.

Còn thiết kế web theo hương hiệu thì đòi hỏi công ty thực hiện phải có cho mình phòng thiết kế riêng, quá trình xây dựng sẽ bắt đầu từ logo, màu sắc phù hợp với logo… Xét về mặt chi phí chắc chắn là web thiết kế riêng sẽ có mức giá cao hơn nhưng nó lại đảm bảo thể hiện cái tôi riêng của doanh nghiệp.

>>> Tại sao nên chọn Tiger Web (tigervina.com) làm đơn vị thiết kế web?

Đã có rất nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp của Tiger Web (tigervina.com) và thu hút hàng trăm, hàng ngàn lượng truy cập mỗi ngày. Bạn có muốn trở thành người tiếp theo được như vậy hay không? Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số 0816.399.642 để được sử dụng dịch vụ tốt nhất với giá cả tốt nhất!

THIẾT KẾ WEB TIGER

 

+ Miền Nam: 

55/7 Đường ĐTH 45, P. Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM

 

+ Miền Trung:

Cam Phúc Bắc, Tp. Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa

 

+ Tây nguyên:

93 Lê Niệm, Phường Trần Hưng Đạo, Tp. Kon Tum

 

Điện thoại: 0816.399.642 (kỹ thuật) 

 

Hotline: 0963.230.207

 

Email: kythuat.tigervina@gmail.com 

 

Website: tigervina.com

 

Copyright 2008 TIGER WEB. All rights reserved. Designed by tigervina.com
Online: 2 | Tháng: 4983 | Tổng: 15059
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI