Hôm nay, Ngày 20 tháng 04 năm 2024
English Vietnamese
Danh mục sản phẩm a
Đường dây nóng
skype zalo

Kinh doanh

0902 67 67 48

skype zalo

Ms. Huỳnh

0938.78.61.78

skype zalo

Kỹ Thuật

0816.399.642

CÁCH THIẾT KẾ TRANG WEB ĐỂ KHÁCH HÀNG YÊU TỪ CÁI NHÌN ĐẦU TIÊN

Khi thiết kế trang web thì cần đảm bảo thu hút sự chú ý của người xem ngay từ giây phút đầu tiên. Bên cạnh, web cũng cần có thêm tiêu chí dễ sử dụng và hấp dẫn. Nhiều người cho rằng, đây là điều cực kì đơn giản tuy nhiên trong cuộc sống ta vẫn bắt gặp đâu đó những website có thiết kế không ấn tượng, nội dung ít và nghèo nàn.

Các nguyên tắc khi thiết kế trang web

Nếu bạn đang muốn thiết kế trang web cho công ty, doanh nghiệp của mình. Vậy thì hãy bỏ túi ngay một số bí quyết đơn giản sau đây nhé!

Thiết kế thật đơn giản

Đây được coi là yếu tố đầu tiên và cực kì quan trọng khi thiết kế trang web chuyên nghiệp. Lúc này, người đảm nhiệm công việc thiết sẽ phải đầu tư nhiều thời gian, công sức để lên kế hoạch và suy nghĩ thật chu đáo nếu như muốn website trở nên gần gũi, dễ hiểu với người dùng.

Có một điều chắc chắn, nếu trong quá trình sử dụng website người dùng gặp phải khó khăn trong việc sử dụng, đăng nhập thì họ sẽ khó có thể kiên nhẫn tiếp tục theo dõi các thông tin ở trên đó. Một điều nữa sẽ xảy ra nếu việc đặt hàng và liên hệ không diễn ra thuận lợi.

Tạo đường link thật rõ ràng

Có một yếu tố cũng có tác động giúp website trở nên dễ dàng sử dụng hơn đó là tạo ra các đường link thật rõ ràng. Với trường hợp sử dụng biểu tượng hoặc ảnh trong đường link thì chúng ta cũng cần phải tạo ra tiêu đề lôi cuốn nhằm giải thích cho người dùng. Mặc dù điều này nghe có gì đó nhàm chán, tuy nhiên người dùng sẽ không bao giờ muốn tốn thời gian để đoán bước tiếp theo mình sẽ ghé thăm nơi nào.

Bên cạnh đó, khi thiết kế trang web bạn cũng phải tạo ra những đường link thật dễ nhìn. Tuyệt đối không được để cho khách hàng rơi vào tình cảnh chóng mặt, hoa mặt khi phải tìm kiếm. Thông thường, việc bố trí các đường link sẽ nằm tại vị trí bên tay trái hoặc đỉnh website.

Mang tới những thứ người dùng cần

Phần trang chủ trên website cần phải chứa đựng nhiều thông tin liên quan, điều này sẽ tạo điều kiện để người dùng dễ dàng thấy được những điều mà họ cần. Đặc biệt, các chuyên gia cũng nhấn mạnh trên thiết bị di động thì màn hình chỉ hiện thị ở mức vừa phải. Kể cả trên iphone có màn hình hiển thị được cho là rộng cũng chỉ bằng khoảng 1/5 với laptop.

Do đó, xét về không gian nó cũng sẽ hiển thị ít hơn, thêm nữa người dùng internet trên mobile cũng ít thời gian và bận rộn để đọc những điều không liên quan tới mình.  Trong quá trình thiết kế trang web đẹp, thì ta cần phải biết dùng tốt điểm ảnh bằng việc đơn giản hóa nội dung để đảm bảo các tính năng, nội dung quan trọng được tối ưu hóa nhất.

Biết cách phối hợp màu sắc cho hợp lý

Khi xem bất cứ một trang web này, điều đầu tiên mà người xem sẽ chú ý và nhìn thấy đầu tiên đó là màu sắc. Vì thế đây là yếu tố mà cần phải đặt lên đầu tiên. Đừng nên thiết kế trang web mà sử dụng phong cách cũ với màu sắc, họa tiết phức tạp, rườm rà sẽ gây ra phản tác dụng. Thay vào đó, bạn hãy lựa chọn phong cách thật độc đáo và hiện đại

Thời gian qua đi, cũng là lúc mà những xu hướng và thị hiếu con người dần thay đổi. Trong xu thế mới, việc thiết kế web với phong cách đơn giản được coi là ưu tiên số 1 và màu sắc đang mở rộng nhiều hơn. Tùy thuộc vào từng trường hợp và yêu cầu mà có thể lựa chọn màu sắc theo phong cách trầm tối, nhẹ nhàng, bắt mắt, rực rỡ. Cũng theo các chuyên gia đã nhận định, màu sắc tạo được sự chú ý nhiều nhất của mọi người đó là sự kết hợp giữa 2 màu trắng đỏ và trắng đen.

Hãy để dịch vụ thiết kế trang web chuyên nghiệp của chúng tôi có cơ hội mang  tới cho bạn những sản phẩm chất lượng, thu hút sự chú ý của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bằng cách liên hệ trực tiếp tới số điện thoại  để được hỗ trợ nhanh chóng!

 

THIẾT KẾ WEB TIGER

 

+ Miền Nam: 

55/7 Đường ĐTH 45, P. Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM

 

+ Miền Trung:

Cam Phúc Bắc, Tp. Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa

 

+ Tây nguyên:

93 Lê Niệm, Phường Trần Hưng Đạo, Tp. Kon Tum

 

Điện thoại: 0816.399.642 (kỹ thuật) 

 

Hotline: 0938.78.61.78

 

Email: kythuat.tigervina@gmail.com 

 

Website: tigervina.com

Copyright 2008 TIGER WEB. All rights reserved. Designed by tigervina.com
Online: 4 | Tháng: 4994 | Tổng: 15070
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI